Chương trình Tư vấn tâm lý, sức khỏe sinh sản và kĩ năng phòng, chống HIV/AIDS

Nhằm trang bị các kiến thức về giới tính, sức khỏe sinh sản và kĩ năng phòng, chống HIV/AIDS, từ đó xây dựng lối sống lành mạnh trong học sinh. Chiều ngày 05 tháng 04 năm 2018, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức chương trình tư vấn tâm lý, sức khỏe sinh sản  tại trường THPT Lý Tự Trọng.

Về dự với chương trình có: Đ/c Lý Anh Việt – Phó Ban tuyên giáo Tỉnh đoàn, đ/c Huỳnh Thị Bích Trang – Phó Bí thư Huyện đoàn Hoài Nhơn; Thạc sĩ Phan Bá Hương – Giảng viên khoa tâm lý, trường Cao đẳng Bình Định, Thạc sĩ Nguyễn Thị Hải Nam – Phó Khoa tư vấn, điều trị và can thiệp cộng đồng Trung tâm phòng chống HIV/AIDS của tỉnh;

Về phía nhà trường có thầy Nguyễn Trương – Phó Hiệu trưởng, cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm và hơn 700 học sinh các khối lớp 10 và 11 cũng có mặt đông đủ trong chương trình.

 

 

Văn nghệ chào mừng

Đại biểu và giáo viên tham dự chương trình

Tiểu phẩm tuyên truyền sức khỏe sinh sản trong lứa tuổi học trò
 Thạc sĩ Phan Bá Hương tuyên truyền kiến thức tâm lý, sức khỏe sinh sản

Chương trình giao lưu với học sinh

   

Thạc sĩ Nguyễn Thị Hải Nam tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS

Chương trình giao lưu với học sinh

Hai chuyên đề về kiến thức tâm lý, sức khỏe sinh sản và phòng chống HIV/AIDS phần nào giúp các em học sinh hiểu rõ hơn, nhận thức cơ bản hơn về tâm sinh lý của lứa tuổi học trò.

Chúc các em có cuộc sống vui tươi, hồn nhiên và xây dựng một cộng đồng lành mạnh vì “Bản chất của con người là hướng tới cái đẹp”.

————

scroll to top