LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG THPT ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA

Những ngày cuối tháng năm với ánh nắng vàng rực, đâu đó đã râm ran tiếng ve, đã đỏ rực màu phượng vĩ. Tất cả những điều đó như thay cho lưới báo hiệu mùa hè đã về và mùa thi đang tới. Đây cũng là thời điểm thích hợp để thầy và trò nhìn lại chặng đường phấn đấu trong suốt một năm học qua. Sáng ngày 30/5/2018, trường THPT Lý Tự Trọng đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2017 – 2018 và Đón Bằng công nhận trường THPT đạt chuẩn Quốc gia.

Quang cảnh buổi lễ

 

 

Văn nghệ chào mừng

Về dự với buổi lễ có: Ông Lê Tự Hồng – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; Ông Nguyễn Trà – UV BTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN Huyện; Ông Trương Đề –  HUV, Phó Chủ tịch UBND Huyện; Ông Cao Đình Hữu – HUV, Phó Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; Ông Nguyễn Văn Lai – HUV, Phó trưởng Ban dân vận Huyện ủy; Ông Võ Thanh Điệp – Đại biểu Ban Tuyên giáo Huyện ủy. Ông Lưu Kim Hoàng – Phó Giám đốc TTYT Hoài Nhơn; Đ/c Huỳnh Thị Bích Trang – Phó Bí thư Huyện đoàn Hoài Nhơn; Đại biểu Đài phát thanh huyện Hoài Nhơn; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND bốn xã Hoài Châu Bắc, Hoài Phú, Hoài Sơn và Hoài Châu; Các thầy Nguyên là cán bộ quản lý nhà trường qua các thời kỳ; Lãnh đạo các trường THPT trong huyện; Lãnh đạo các trường THCS Hoài Châu Bắc, Hoài Phú, Hoài Sơn và Hoài Châu; Lãnh đạo Ngân hàng Agribank, ngân hàng  Sacombank, Cty TNHH Trường Thịnh, TT Tin học và Môi trường Thành Đạt, Cơ sở gỗ Nguyễn Tưởng, Ông Cao Bá Đạt, Ông Nguyễn Văn Hưng cùng các em cựu học sinh.

Về phía nhà trường có: thầy Nguyễn Thanh Thạch – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng; thầy Nguyễn Trương – Phó Hiệu trưởng; Ông Nguyễn Đình Huấn – Trưởng Ban ĐDCMHS cùng các đồng chí trong thường trực Ban  ĐDCMHS của trường; cùng toàn thể GV, NV và gần 1200 học sinh của trường cũng có mặt đông đủ.

Đại biểu về dự lễ

Các thầy cô giáo dự lễ

Không khí trang nghiêm của buổi lễ

Thầy Nguyễn Trương báo cáo Tổng kết năm học 2017 – 2018

Ông Trương Đề trao Bằng Công nhận trường THPT đạt chuẩn quốc gia của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho trường.

Khen thưởng HSG Khối 10

 

Khen thưởng HSG Khối 11

Khen thưởng HSG Khối 12

Thầy Nguyễn Thanh Thạch trao Bảng vàng danh dự cho 10 học sinh có thành tích học tập cao nhất trường

Trao giấy chứng nhận và tiền thưởng cho HSG cấp tỉnh lớp 11 và HS đạt huy chương TDTT.

Cựu HS Lưu Thị Thẩm trao học bổng cho 6 HSG môn Ngữ Văn cấp tỉnh

Trao quà cho HS nghèo, khó khăn đặc biệt

Khen thưởng GV bồi dưỡng HSG lớp 11, TDTT đạt giải cấp tỉnh

Em Chế Thị Vân Kiểu (12A5) đại diện HS cuối cấp phát biểu

HS lớp 12 tặng quà cho trường

Đại biểu và giáo viên chụp hình lưu niệm

Một năm học đầy nỗ lực với những thành tích đáng khích lệ. Trong giây phút thiêng liêng này, chúc các thầy cô giáo, quý đại biểu và các em học sinh sức khỏe, tự tin trong cuộc sống.

Riêng các em học sinh lớp 12 đạt được thành tích cao nhất trong kì thi sắp tới. Các em hãy nắm chặt tay nhau một lần nữa, hãy cùng nhau nhìn lại sân trường này, những lớp học này, ghế đá này và hàng cây này nữa để có thể khắc sâu những kỉ niệm đẹp nhất trong quãng thời gian 3 năm qua. Hãy nhìn lại, gửi tặng và nói lời chia tay với thầy cô giáo đã dạy dỗ các em và đã luôn sát cánh bên em. Dù đi đâu, về đâu thì mái trường THPT Lý Tự Trọng cũng sẽ là nơi ghi dấu những kỉ niệm đẹp nhất của thời học sinh của các em. Chúc các em mạnh khỏe và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới, phát huy truyền thống Nhà trường trên các lĩnh vực công tác về sau.

 

scroll to top