Hội thi thiết kế bài giảng STEM năm học 2020 – 2021

Chúc mừng thầy Nguyễn Văn Trưởng  – Giáo viên Toán  đã đạt thành tích giải Nhất thiết kế sáng tạo bài giảng theo phương pháp STEM do trường THPT Lý Tự Trọng tổ chức vào sáng ngày 15/11/2020.

Cuộc thi “Thiết kế sáng tạo bài giảng theo phương pháp STEM” dành cho giáo viên các trường phổ thông và những nhóm, cá nhân có quan tâm đến hoạt động giáo dục và ứng dụng khoa học và công nghệ vào sự nghiệp giáo dục. Cuộc thi nhằm thúc đẩy việc đổi mới hình thức tổ chức lớp học để tăng cường tính ứng dụng thực hành và sáng tạo cho học sinh; tạo cơ hội cho các giáo viên thực hành, tiếp cận và chia sẻ kiến thức, sản phẩm trong lĩnh vực giáo dục.

Giáo viên dự thi sẽ thiết kế bài giảng theo phương pháp giáo dục STEM với thời lượng dạy từ 90-120 phút. Đáp án phải đảm bảo có được ít nhất 2 trong 4 yếu tố của STEM là khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Với 08 bài dự thi từ 4 tổ chuyên môn của trường và cả 08 bài đều đạt giải.

Cô Nguyễn Thị Thúy Minh và thầy Nguyễn Duy Thư với Mô hình Dung dịch thủy canh cho các loại cây trồng

Cô Huỳnh Thị Kim Phượng với Bài Cài đặt hệ điều hành Windows

Cô Trần Thị Thu Hoài với  For a better community – lesson planning a protect

 

Nhóm Vật lý với Mô hình Thiết kế đèn ngủ dùng nguồn điện từ củ quả

Quang cảnh hội thi

Những thành quả tốt đẹp nêu trên là niềm vui, tự hào và là nguồn động viên, khích lệ cho sự phấn đấu cùa thầy và trò Trường THPT Lý Tự Trọng – Bình Định. Hy vọng với thành tích này năm tới Trường THPT Lý Tự Trọng – Bình Định sẽ đạt được nhiều thành tích mới, sáng tạo mới hơn nữa.

chunghuynh

 

scroll to top