MITTINH KỈ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HCM (26/3/1931 – 26/3/2023)

       Trong suốt 92 năm xây dựng và trưởng thành, dưới dự dẫn dắt, soi đường của Đảng CSVN và Chủ tịch HCM vĩ đại. Dù ở thời đại nào: chiến tranh hay hoà bình, dù dưới những tên gọi khác nhau, nhưng vai trò to lớn của thanh niên là không thể phủ nhận. Trong chiến tranh, có biết bao thế hệ ĐV-TN đã không tiếc máu xương, cống hiến trọn tuổi thanh xuân cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, lập nên bao kì tích oai hùng; ngày nay trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, vai trò ấy lại càng được được khẳng định với tinh thần “Đừng hỏi Tổ Quốc đã làm gì cho ta mà phải hỏi ta đã làm gì cho Tổ Quốc hôm nay” góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh và văn minh. Thật vinh dự và tự hào khi trường ta được mang tên người Đoàn viên thanh niên Cộng sản đầu tiên Anh “Lý Tự Trọng”, tuổi trẻ trường ta đã và đang ra sức học tập và rèn luyện, tô điểm thêm cho truyền thống ấy.

     Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ VN, nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn, của quê hương Hoài Nhơn anh hùng. Qua đó phát huy tinh thần xung kích, sức mạnh của tuổi trẻ, xác định vai trò trách nhiệm của chúng ta trong sự nghiệp CNH-HDH đất nước. Đồng thời nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu rèn luyện sức khỏe, tránh xa các tệ nạn xã hội cho các bạn ĐV-TN. Sáng ngày 26/3/2023, được sự cho phép của Chi bộ, BGH nhà trường. Đoàn trường long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM.

Văn nghệ chào mừng

Quang cảnh buổi lễ

 

  

Lễ chào cở

Đ/c Cao Văn Tỉnh – Bí thư Đoàn trường, ôn lại truyền thống của Đoàn,

Thầy Huỳnh Tấn Châu – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng, căn dặn các thế hệ đoàn viên thanh niên

Thầy Huỳnh Tấn Châu trao giấy khen cho Đ/c Trần Kim Quý (12A4) – Bí thư Chi đoàn tiêu biểu

Trao quyết định kết nạp đoàn cho đoàn viên mới

Trao quyết định kết nạp đoàn cho đoàn viên mới

Trao quyết định kết nạp đoàn cho đoàn viên mới

Đ/c Dương Thị Thu Trang (11A1) phát biểu cảm nghĩ

  

Với những gì mà thế hệ trẻ chúng ta hôm nay được thừa hưởng, chúng ta có quyền tự hào về các thế hệ cha anh đi trước. Chúng ta hy vọng và tin tưởng rằng với truyền thống và thực lực hiện tại, thế hệ trẻ trường ta sẽ viết tiếp những trang sử vẻ vang cho truyền thống của HS trường THPT Lý Tự Trọng nói riêng và tuổi trẻ cả nước nói chung, xứng đáng với niềm tin yêu mà Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã gửi gắm:“Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.


scroll to top