CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP VÀ TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ, KHỐI 10, NĂM 2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động học tập và trải nghiệm thực tế dành cho học sinh, hằng năm Trường THPT Lý Tự Trọng đều tổ chức các hoạt động tổ chức các hoạt động học tập, trải nghiệm thực tế tại các di tích lịch sử, địa đanh tiêu biểu.

Hoạt động học tập – trải nghiệm thực tế được xây dựng nhằm mục đích giúp cho học sinh viên có cơ hội tiếp cận được với thực tế  liên quan đến việc học tập của bản thân mỗi học sinh, làm tăng tinh thần đoàn kết giữa học sinh viên với học sinh, kết nối giữa học sinh với Nhà trường. Ngoài ra, thông qua hoạt động trải nghiệm sinh viên được cung cấp đầy đủ các thông tin và hình ảnh của các di tích lịch sử địa phương để sinh viên định hình được kế hoạch học tập và rèn luyện trong tương lai.

 

Mục tiêu lớn nhất sau những lần tham gia học tập, trải nghiệm thực tế của học sinh đó là sau chuyến đi, các em sẽ hiểu hơn về các di tích lịch sử địa phương  để có thêm niềm tin và sự nỗ lực của bản thân trong quá trình học tập tại trường. Ngay từ bây giờ, các học sinh hãy chuẩn bị cho mình hành trang cần thiết để bước tới tương lai.

 

 

———————–

scroll to top