LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HSSV VIỆT NAM VÀ PHONG TRÀO TẾT NHÂN ÁI

LỄ MÍT TINH  KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HSSV VIỆT NAM

Trải qua 74 năm xây dựng và trưởng thành, nhìn lại quá trình phát triển của phong trào học sinh – sinh viên, chúng ta tự hào rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, học sinh – sinh viên Việt Nam luôn kế thừa và phát huy những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh, được Đảng và Nhà nước dày công bồi dưỡng, đó là: “Truyền thống yêu nước nồng nàn, gắn bó với chế độ XHCN, trung thành với Đảng, với nhân dân, tự hào về dân tộc và Bác Hồ kính yêu, về lực lượng vũ trang anh hùng, về Đoàn, về Hội. Truyền thống hiếu học, say mê sáng tạo, nghiên cứu để vươn tới đỉnh cao của khoa học công nghệ, văn học nghệ thuật, thể dục thể thao … Truyền thống đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau trong học tập nghiên cứu khoa học, chia sẻ khó khăn với nhân dân, không đòi hỏi cho riêng mình khi đất nước còn nghèo, nhân dân còn thiếu thốn” .

         Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ nước nhà đồng thời phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam cho tất cả đoàn viên, thanh niên học sinh trong toàn trường trong dịp tết đến xuân về.

        Chiều ngày 09/01/2024, hòa chung không khí của hàng triệu HS-SV trên cả nước, được sự cho phép của Lãnh đạo nhà trường, Đoàn trường phối hợp với UBH LHTN Việt Nam của trường tiến hành tổ chức lễ mít tinh kỉ niệm 74 năm ngày truyền thống HS-SV và phát động phong trào Tết nhân ái Xuân Giáp Thìn 2024.

Văn nghệ chào mừng

Đơn ca Một vòng Việt Nam – Cẩm Lệ -12A1

Nhảy –  10A2

. Đơn ca: Tâm –  Ánh Nhi -10A1

Quang cảnh buổi lễ

Lễ chào cờ

Lễ chào cờ

Đ/c Nguyễn Thị Tra – Phó Chủ tịch Hội LHTNVN trường, ôn lại truyền thống Ngày HSSV Việt Nam

Thầy Nguyễn Thanh Thạch – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, phát biểu chỉ đạo thúc đẩy các phong trào của đoàn viên thanh niên nhà trường

PHONG TRÀO “TẾT NHÂN ÁI” XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024

Căn cứ Công văn số 2940/SGDĐT-VP ngày 01 tháng 12 năm 2022 của Sở GD&ĐT Bình Định về việc triển khai phong trào “Tết nhân ái”  hằng năm. Trường THPT Lý Tự Trọng đã xây dựng kế hoạch triển khai phong trào trong CB-GV-CNV và HS nhà trường nhằm vận động ủng hộ, quyên góp cho những cá nhân là người nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, dễ bị tổn thương nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cơ quan tổ chức mỗi dịp Tết đến xuân về.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi quyên góp:



———————-

scroll to top