THƯ NGỎ Về việc chuẩn bị và tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập

THƯ NGỎ
Về việc chuẩn bị và tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập

Trường THPT Lý Tự Trọng (11/4/2000 – 11/4/2020)

Kính gửi: 

– Quý thầy cô giáo, CB-CNV;

– Quý bậc phụ huynh;

– Các Doanh nghiệp, các Mạnh Thường Quân;

– Học sinh đã, đang học tập tại trường.

Lời đầu tiên, Trường THPT Lý Tự Trọng xin được gửi tới quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên đã và đang công tác tại trường; các thế hệ học sinh, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh học sinh lời chào trân trọng, lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Trường THPT Lý Tự Trọng được thành lập theo QĐ số 44/2000/QĐ-UB vào ngày 11/4/2000 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, đến nay đã trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, đã đào tạo hàng vạn học sinh tốt nghiệp THPT, hiện đang công tác, học tập trong và ngoài nước. 20 năm, thời gian không phải là dài, nhưng là một hành trình đầy vất vả, gian nan nhưng rất đỗi tự hào của nhà trường.

Để ghi dấu mốc quan trọng trong suốt 20 năm xây dựng và phát triển, nhà trường dự kiến tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường vào dịp Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3/2020. Lễ kỷ niệm là dịp để các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trở về với mái trường, nơi một thời mình đã từng gắn bó, công tác, học tập, để gặp gỡ giao lưu với đồng nghiệp, thầy cô, bạn bè …. Đây cũng là dịp để vun đắp thêm tình cảm, tạo nguồn động viên, khích lệ cho các thế hệ học sinh hôm nay và mai sau trong học tập và rèn luyện.

Để Lễ kỷ niệm được tổ chức trang trọng, có ý nghĩa, nhà trường rất mong các thế hệ thầy giáo, cô giáo; các anh chị em cựu học sinh đang sinh sống, làm việc trên mọi miền đất nước và cả nước ngoài quan tâm, nhiệt tình ủng hộ nhà trường về cả vật chất lẫn tinh thần; xin gửi về trường những kỷ vật, tư liệu, hình ảnh và đặc biệt là các bài viết về nhà trường… để trưng bày, giới thiệu tại Phòng truyền thống và xây dựng Tập san 20 năm – xây dựng và phát triển (bài viết cho Tập san xin gửi trước ngày 01/01/2020).

Mọi ý kiến đóng góp, thông tin cần cung cấp và kinh phí ủng hộ xin gửi về:

– Trường THPT Lý Tự Trọng – Hoài Nhơn, Bình Định.

            – ĐT: 02563.866.559; 02563.866.569

– Website: https://thptlytutrongbinhdinh.vn/

– Email: nthachltt@gmail.com

– Số tài khoản ngân hàng: 040073761761 tại Ngân hàng Sacombank – Chi nhánh Tam Quan, Hoài Nhơn (tên tài khoản của cô Võ Thị Xuân Liễu)

            Hoặc cá nhân:

            1/. Thầy Nguyễn Thanh Thạch – Hiệu trưởng – 0972.155.779

            2/. Thầy Huỳnh Tấn Châu         – Giáo viên    – 0976.619.629

            Một lần nữa, thay mặt cho Hội đồng giáo dục nhà trường kính chúc các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên học sinh, các nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

            Hẹn gặp nhau trong ngày Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Trường.

                                                                                                                           HIỆU TRƯỞNG

                                                                                                                              (đã ký)

                                                                                                                    Nguyễn Thanh Thạch

scroll to top