LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I, NĂM HỌC 2018 – 2019

Nhằm đánh giá kết quả giảng dạy và sự rèn luyện của trò trong một học kì. Sáng ngày 14/01/2019, Trường THPT Lý Tự Trọng đã tổ chức Lễ sơ kết học kì I, năm học 2018 – 2019.

Đến dự lễ có thầy Nguyễn Trương – Phó Hiệu trưởng; thầy Đinh Văn Huỳnh – Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn trường; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh cũng tham dự đông đủ.

Quang cảnh lễ chào cờ trang nghiêm

Thầy cô giáo dự lễ

Thầy Nguyễn Trương báo cáo sơ kết

Ngoài việc tổng kết những thành tích đạt được trong học kì I, trong đó nổi bật là trường đạt 17 giải HSG cấp tỉnh lớp 12 (dẫn đầu toàn tỉnh khối THPT không chuyên), chất lượng giải cũng cao hơn năm trước, Thầy Nguyễn Trương còn dặn dò ân cần cho toàn thể học sinh của trường về cách học, cách biết lắng nghe những điều hay lẽ phải. Đồng thời, phải chấp hành tốt luật ATGT, không vi phạm các tệ nạn xã hội, không chơi với thanh niên xấu bên ngoài, dễ xảy ra những hành vi không tốt. Nhắc nhở các em, đặc biệt là học sinh nữ phải tự chú ý bảo vệ bản thân cũng như phải biết một số kĩ năng sống như kĩ năng ứng xử, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng từ chối, kĩ năng kiềm chế, …

Thầy Nguyễn Trương trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể xuất sắc

Trao giấy khen và phần thưởng cho HSG toàn diện khối 10

Trao giấy khen và phần thưởng cho HSG toàn diện khối 11

Trao giấy khen và phần thưởng cho HSG toàn diện khối 12

Với những kết quả đạt được trong Học kì I, thầy và trò trường THPT Lý Tự Trọng cố gắng, cố gắng phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với niềm tin của phụ huynh đã dành cho trường. Những cố gắng không ngừng, những cống hiến lặng thầm, sự tận tâm, tận lực của tập thể cán bộ, giáo viên và những nỗ lực trong việc tiếp thu tri thức thể hiện sự thông minh, óc sáng tạo, sự nỗ lực hết mình của các em sẽ được đền đáp bằng những thành tích to lớn trong Học kì II.

—————–

 

 

 

 

 

 

scroll to top