Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Sáng ngày 16/11/2020, Trường THPT Lý Tự Trọng long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.

Đây là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường THPT Lý Tự Trọng. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường THPT Lý Tự Trọng.

Buổi gặp mặt có sự tham dự của Ông Lý Văn Khánh – Trưởng Ban đại diện CMHS của trường; Về phía Trường THPT Lý Tự Trọng gồm tất cả thầy cô giáo, nhân viên và toàn thể học sinh của trường cũng có mặt đông đủ.

Văn nghệ chào mừng

Quang cảnh Lễ chào cờ

Thầy cô giáo dự lễ

Thầy Nguyễn Thanh Thạch – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng ôn lại truyền thống và chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

Khai mạc buổi kỷ niệm, thầy Nguyễn Thanh Thạch – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường  đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời, vinh danh và biểu dương các nhà giáo, cán bộ viên chức đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong những năm vừa qua. Với hơn 20 năm sự nghiệp trồng người, Nhà trường đã không ngừng phát triển về nhiều mặt, là một trong những trường  có đóng góp to lớn cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà. Nhà trường là một trong những đơn vị tóp đầu trong phong trào học tập của tỉnh và cũng là một trong những trường có thành tích hoạt động công đoàn xuất sắc về nhiều lĩnh vực như văn nghệ, thể dục thể thao, …

Trong kỳ thi HSG Lớp 12 cấp tỉnh vừa qua, trường xếp vị trí thứ 2 (trong 52 trường THPT không chuyên).

Em Võ Thị Kiều Oanh (12A1) đại diện học sinh toàn trường phát biểu tri ân thầy cô giáo

Trao giấy khen của Sở GD cho các thầy có thành tích xuất sắc năm học 2019 – 2020

Trao phần thưởng cho 11 HSG Lớp 12 cấp tỉnh năm học 2020 – 2021

Khen thưởng các thầy cô giáo bồi dưỡng HSG Lớp 12 cấp tỉnh

Khen thưởng các thầy cô giáo đạt giải trong Hội thi thiết kế bài giảng STEM, năm học 2020 – 2021

Khen thưởng các tập thể xuất sắc đợt thi đua chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

Khen thưởng HS đạt giải đơn ca trong Hội thi tiếng hát học sinh năm 2020

Khen thưởng HS đạt giải song ca, tam ca trong Hội thi tiếng hát học sinh năm 2020

Buổi gặp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THPT Lý Tự Trọng đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành một trường THPT sức khỏe, ngày càng có uy tín với các cấp chính quyền, phụ huynh và học sinh, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Cuối buổi lễ, Nhà trường đã tổ chức một hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn đó là quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung. Sau đây là một số hình ảnh:

HOẠT ĐỘNG QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG


chunghuynh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

scroll to top