HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG, NĂM HỌC 2021-2022

     Năm học 2020 – 2021 đã đi qua, trường ta đã gặt hái được những thành công quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Năm học 2021 – 2022 đã chính thức bắt đầu, năm học đầu tiên ngành Giáo dục triển khai thực hiện Nghị quyết ĐH Đảng toàn quốc lần thứ XIII và các nghị quyết, kết luận của Đảng, Quốc hội; các văn bản chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về giáo dục và đạo tạo; Kế hoạch hành động của ngành Giáo dục để tiếp tục thực hiện “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”. Năm học mới bắt đầu trong bối cảnh cả nước nói chung và tỉnh Bình Định nói riêng đang gồng mình phòng chống dịch bệnh COVID – 19 với những diễn biến rất phức tạp, khó lường.

     Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động của nhà trường trong năm học qua đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cho năm học mới. Thực hiện chỉ đạo của Sở GD&ĐT, sáng ngày 24/10/2021, trường THPT Lý Tự Trọng long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động, năm học 2021 – 2022.

Tham dự Hội nghị có : Ông Lý Văn Khánh – Trưởng Ban đại diện CMHS của trường.

                                    Thầy Nguyễn Thanh Thạch – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

                                    Thầy Huỳnh Tấn Châu – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường.

                                    Cùng toàn thể giáo viên và nhân viên của trường cũng có mặt đông đủ.

Đoàn Chủ tịch

Thư ký Hội nghị

Thầy Nguyễn Thanh Thạch báo cáo kết quả xây dựng trường học văn hóa năm 2021.

Thông qua phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp năm học 2021-2022 và giải trình trước Hội nghị.

Tổng kết năm học 2020 – 2021:

– Xếp loại thi đua của CB, GV, CNV: 100% hoàn thành nhiệm vụ, có: 97% CB, GV, NV đạt danh hiệu lao động tiên tiến. Có 05 CB, GV đạt chiến sĩ thi đua cơ sở và  06 CB-GV được Giám đốc Sở tặng Giấy khen.

– Số học sinh có hạnh kiểm khá tốt là: 1189/1206 em, chiếm tỉ lệ 98,6%.

– Số HSG toàn diện là: 353 em, chiếm tỷ lệ: 29,3%; số học sinh tiên tiến là: 615 em, chiếm tỷ lệ: 51%;

– Số học sinh từ TB trở lên là: 1202 chiếm tỉ lệ 99,7%

– Đã tổ chức được nhiều hoạt động VHVN, TDTT và có ý nghĩa, phục vụ cho công tác dạy học và vui chơi giải trí của GV và HS như: Hội thi Học sinh thanh lịch – Hội diễn văn nghệ mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn (26/3), Hội trại mừng ngày thành lập trường (11/4), giao lưu bóng đá với Cựu học sinh, …. tư vấn tâm lý, tư vấn tuyển sinh và tư vấn hướng nghiệp cho học sinh 12 đã mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực.

– Công tác giáo dục mũi nhọn cũng đã được nhà trường tập trung chú trọng. Trong năm học qua, nhà trường có:

+ Có 11 học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 12 và 12 học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 11, giữ vững vị trí top đầu về số HSG cấp tỉnh và là một trong những trường mạnh của tỉnh.

+ Có 04 sáng kiến đạt giải cấp ngành.

– Tỉ lệ TN THPT năm 2021 đạt 100%. Là một trường có hệ công lập tự chủ nhưng tỉ lệ các môn thi THPT QG đều vượt mặt bằng của tỉnh, là trường có hệ B duy nhất trong 10 trường có trung bình điểm các môn thi cao nhất tỉnh. Tỉ lệ học sinh đạt 24 điểm trở lên ở tất cả các khối đạt hơn 40%, đáng chú ý là trong số đó có rất nhiều học sinh hệ B. Trường có 01 thủ khoa toàn tỉnh khối D01.

– Trường đạt “Tập thể lao động xuất sắc năm học 2020 – 2021” và được UBND tỉnh Bình Định tặng Bằng khen.

– Chi bộ đạt “Trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu năm 2020.

– Thực hiện lời kêu gọi của Sở Lao động – TB và XH tỉnh Bình Định về công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, trường THPT Lý Tự Trọng đã nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng: Võ Thị Ngọc, thuộc thôn Cự Tài 1, xã Hoài Phú. Hằng tháng nhận phụng dưỡng Mẹ 1.000.000 đồng và thường xuyên đến thăm hỏi, tặng quà nhân các ngày lễ, tết…

– Để nâng cao chất lượng giáo dục và hạn chế thấp nhất học sinh bỏ học, nhà trường đã làm tốt công tác khuyến học đối với học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, biết vươn lên trong học tập. Trong năm học qua, nhà trường cũng đã trao hơn 100 triệu học bổng khuyến học cho những học sinh nghèo vượt khó, vươn lên học khá giỏi.

– Nhân dịp Tết cổ truyền nhà trường đã vận động học sinh quyên góp “Vì tết bạn nghèo”. Kết quả trường đã tặng 76 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá trên 300.000 đồng.

– Trong thời gian dịch bệnh COVID-19 xuất hiện ở thị xã Hoài Nhơn, CB-GV và Cựu học sinh nhà trường đã có nhiều hoạt động tích cực cùng địa phương chống dịch như: ủng hộ 500kg gạo tham gia gian hàng 0 đồng do BCH quân sự thị xã tổ chức, nấu cơm phục vụ các khu cách ly và các chốt phòng chống dịch trên địa bàn, phục vụ bệnh nhân và y bác sĩ của TTYT … với tổng số tiền hơn 50 triệu đồng.

Thầy Võ Đức Ảnh báo cáo kết quả của Ban thanh tra nhân dân

Thầy Huỳnh Tấn Châu phát biểu ý kiến

Thầy Cao Minh Tín phát biểu ý kiến

Cô Trần Thị Thu Hoài phát biểu ý kiến

Thầy Đinh Văn Huỳnh – Chủ tịch Công đoàn, phát biểu ý kiến

Giám đốc Sở GDĐT khen tặng Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp sơ sở cho thầy, cô giáo đạt thành tích xuất sắc

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo khen tặng các thầy, cô giáo đạt thành tích xuất sắc

Công đoàn Sở GDĐT khen tặng công đoàn viên xuất sắc

Khen thưởng giáo viên chủ nhiệm Lớp 12, năm học 2020 – 2021, có học sinh đỗ TN 100%

Khen thưởng giáo viên giảng dạy bộ môn vượt mặt bằng tỉnh

Khen thưởng giáo viên bồi dưỡng HSG cấp tỉnh

Ông Lý Văn Khánh – Trưởng Ban đại diện CMHS phát biểu

Thầy Châu Thanh Liêm thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị

Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Những nội dung được Hội nghị đưa ra xem xét, quyết định có ý nghĩa rất quan trọng, được viên chức và người lao động hết sức quan tâm, coi đây là mục tiêu để tập thể nhà trường đạt được thành tích tốt nhất trong năm học 2021 – 2022.

—————–

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

scroll to top