TUỔI TRẺ BÌNH ĐỊNH VỚI TINH THẦN LÝ TỰ TRỌNG – KHÁT VỌNG CỦA THANH NIÊN

Nhằm tưởng niệm 90 năm Ngày hy sinh của đồng chí Lý Tự Trọng (21/11/1931 – 21/11/2021) và thiết thực tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Tinh thần Lý Tự Trọng – Khát vọng của thanh niên” năm 2021. Ngày 21.11.2021, Tỉnh đoàn Bình Định, Thị đoàn Hoài Nhơn phối hợp cùng Đoàn trường THPT Lý Tự Trọng tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Tượng đài Lý Tự Trọng (khuôn viên trường) và Tọa đàm “Tinh thần Lý Tự Trọng – Lý tưởng của thanh niên” tại trường THPT Lý Tự Trọng (xã Hoài Châu Bắc, TX Hoài Nhơn).

Có thể là hình ảnh về 15 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và trong nhà

Có thể là hình ảnh về ‎4 người, mọi người đang đứng và ‎văn bản cho biết '‎اکاSS TÌNH BÌNH ĐỊNH TỌA ĐÀM "TINH THẦN LÝ TỰ TRỌNG LÝ TƯỞNG CỦA THANH NIÊN" Hoài Nhơn, ngày 21 tháng 11 năm 2021 اکاکاکاSاS‎'‎‎

Phát biểu khai mạc Toạ đàm, đồng chí Phạm Hồng Hiệp – Phó Bí thư Tỉnh đoàn khẳng định công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên và luôn được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chú trọng. Đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Tinh thần Lý Tự Trọng – Khát vọng của thanh niên” là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên tỉnh Bình Định phát huy lý tưởng cách mạng, tinh thần quả cảm của đồng chí Lý Tự Trọng và ra sức học tập, rèn luyện, thi đua lao động, sản xuất để xây dựng và phát triển đất nước, góp phần xây dựng một Việt Nam hùng cường.

Có thể là hình ảnh về 9 người và mọi người đang đứng

Tại buổi Toạ đàm, các bạn đoàn viên, học sinh trường THPT Lý Tự Trọng đã được theo dõi đoạn phim tài liệu: “Lý Tự Trọng – Người Truyền Lửa”, qua đó hiểu rõ hơn về cuộc đời và quá trình rèn luyện, hoạt động cách mạng, đấu tranh giành độc lập dân tộc của người anh hùng trẻ tuổi, kiên trung, bất khuất – Lý Tự Trọng. Bên cạnh đó là bài phát biểu của giáo viên trẻ, đại diện cho toàn thể giáo viên trong nhà trường – những người thầy, người cô đã kiến tạo nên bao thế hệ học trò không những mang trong mình bao tri thức nhân loại mà còn được nhận thức sâu sắc, đầy đủ và hình thành trong bản thân lý tưởng cách mạng, đạo đức trong sáng và truyền thống yêu nước. Cũng tại buổi Toạ đàm, đoàn viên, học sinh trường THPT Lý Tự Trọng – thế hệ trẻ được sinh ra trong hòa bình, được sống và học tập trong ngôi trường mang tên của người anh hùng trẻ tuổi đã chia sẻ đôi dòng cảm nghĩ của mình.

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Nhân dịp này, Ban Thường vụ đã trao tặng 10 suất học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. Nhằm động viên, khích lệ kịp thời để các em tiếp tục vững bước trên con đường đi đến ước mơ của mình.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực. Đã tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi về cuộc đời và tấm gương hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của đồng chí Lý Tự Trọng, qua đó tiếp tục bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, niềm tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước đã chọn.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang ngồi và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 10 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, hoa và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 1 người và hoa

Có thể là hình ảnh về 2 người và hoa

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, hoa và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 16 người và mọi người đang đứng

——–

scroll to top