DANH SÁCH HỌC SINH NHẬN QUÀ CỦA EM ĐẶNG VĂN ÍCH

Nhằm động viên, khuyến khích tinh thần học tập, vượt khó của các em học sinh của trường. Hằng năm, em Đặng Văn Ích (cựu học sinh của trường) đều gửi quà tặng đến các em. Năm nay, phần quà được trao tặng cho mỗi lớp 01 em, mỗi suất quà trị giá 300.000đ.

Cùng ngày, em Đặng Văn Ích nhờ Nhà trường trao cho bé Trần Dương Ngọc Lam, lớp 4G, trường Tiểu học Hoài Châu Bắc một suất quà và 300.000đ, nhằm động viên em cố gắng học tập tốt.

Nhắc đến trường hợp của bé Trần Dương Ngọc Lam, lớp 4G trường Tiểu học số 1 Hoài Châu Bắc thì không ai khỏi xúc động. Một cô bé nhỏ nhắn và đầy nghị lực.Hoàn cảnh em rất đáng thương. Em đã sớm sống thiếu mẹ từ lúc còn bé. Bố đi biển, em một mình lo toan tất cả, bố lại đột ngột mất bố. Còn mỗi mình em trong căn nhà nhỏ bé và lụp xụp. Em còn bà Nội mà cũng lớn tuổi rồi. Bây giờ, hàng ngày em ở nhà một mình lo cúng cho bố. Do nơi ở rất vắng vẻ nên tối lại e về nhà bà nội. Chúc bé Lam ngày càng học tập tốt!

 Thầy Cao Văn Tỉnh (ảnh trên)- Bí thư Đoàn trường, thầy Võ Tấn Quan (ảnh dưới) – Phó Bí thư Đoàn trường trao quà cho bé Lam

—————-

 

scroll to top