Diễn đàn tư vấn tâm lý “Vượt qua chính mình”

Nhằm tuyên truyền sâu rộng và nâng cao nhận thức trong các em học sinh về các vấn đề liên quan đến tâm lí lứa tuổi; mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái; tình cảm thầy trò; tình bạn và các vấn đề liên quan trong lứa tuổi học đường. Đồng thời trang bị các kĩ năng xử lí các tình huống, cách phòng chống khi bản thân các em hoặc bạn bè xung quanh đang gặp những khủng hoảng tâm lí, qua đó giúp các em vượt qua, giảm thiểu áp lực trong học tập, bạn bè và gia đình. Được sự đồng ý của BTV tỉnh Đoàn, chiều ngày 15/4/2022, thị Đoàn Hoài Nhơn đã phối hợp với Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Bình Định tổ chức Diễn đàn tư vấn tâm lý “ Vượt qua chính mình” tại trường THPT Lý Tự Trọng.

Về tham dự diễn đàn có:

-Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Bình Định : đ/c Trần Thị Thùy Trang- Phó phòng hành chính, nghiệp vụ.

– Trường ĐH Quy Nhơn: Cô Nguyễn Thị Thùy Trang – Giảng viên khoa tâm lí Đại học Quy Nhơn.

-Thị Đoàn Hoài Nhơn : đ/c Nguyễn Trần Quang – UV BTV thị Đoàn Hoài Nhơn.

– Về phía lãnh đạo nhà trường có thầy Nguyễn Thanh Thạch – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường

Và đặc biệt là sự hiện diện của 50 Đoàn viên thanh niên là đại diện của 28 chi đoàn của trường cũng về dự đông đủ trong buổi diễn đàn.

Sau hơn 1 tiếng tư vấn tâm lý, đã giúp cho các em học sinh có được các kiến thức cơ bản về tâm lí lứa tuổi học đường, các kĩ năng xử lí các vấn đề liên quan đến tâm lí lứa tuổi, các khủng hoảng mà các em đã đang và sẽ gặp phải trong các mối quan hệ ở gia đình, nhà trường và xã hội.

Xin trân trọng cảm ơn BTV tỉnh Đoàn Bình Định, Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh và thị Đoàn Hoài Nhơn đã phối hợp tổ chức diễn đàn tại điểm trường THPT Lý Tự Trọng.

———


scroll to top