LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Thực hiện Quyết định của Thị ủy Hoài Nhơn về kết nạp đảng viên. Sáng hôm nay, Chi bộ trường THPT Lý Tự Trọng long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho các quần chúng ưu tú của trường vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Đây là 15 quần chúng tiêu biểu của trường (02 CĐ GV và 13học sinh) trong học tập và tham gia các hoạt động xã hội khi đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh và có thành tích xuất sắc trong công tác của trường và các cấp trong năm học 2023 – 2024. Đặc biệt, có nhiều em là học sinh 3 tốt (Cẩm Lệ, Mai Anh).

Lễ chào cờ

Lễ chào cờ

Đại biểu tham dự lễ, về phía Nhà trường có Đ/c Nguyễn Thanh Thạch – Bí thư Chi bộ; Đ/c Huỳnh Tấn Châu – Phó Bí thư Chi bộ, cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ.

Đ/c Nguyễn Thanh Thạch – Bí thư Chi bộ nhà trường, công bố các quyết định kết nạp đảng viên mới

Tại Lễ kết nạp đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Thanh Thạch – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  công bố Quyết định kết nạp Đảng viên của Ban Thường vụ Thị Ủy Hoài Nhơn đối với 15 quần chúng. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ, cho biết trong thời gian qua được sự chỉ đạo và giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Thị Ủy Hoài Nhơn, Chi bộ trường THPT Lý Tự Trọng đã triển khai thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, nhất là công tác bồi dưỡng phát triển đảng viên là học sinh. Trong số 13 em của trường THPT Lý Tự Trọng tham dự  lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng do Thị ủy tổ chức đã có 13 em đủ điều kiện kết nạp. Đây là niềm vinh dự lớn của Chi bộ.

Đảng viên mới nhận quyết định

Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Thanh Thạch quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ phân công Đảng viên chính thức giúp đỡ Đảng viên mới

Đảng viên mới Phan Nguyễn Minh Nhân phát biểu.

Việc tổ chức kết nạp đảng viên trong khối trường học vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng học sinh, sinh viên ưu tú, vừa tạo ra môi trường để phát triển Đảng trong lực lượng trẻ. Bồi dưỡng học sinh, sinh viên ưu tú kết nạp vào Đảng không chỉ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên mà còn tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong thời kỳ mới. Vì vậy, việc quan tâm phát triển đảng viên trong học sinh, sinh viên ngày càng được sự quan tâm các cấp ủy, các cấp bộ đoàn, là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng và tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

————————

scroll to top