LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Được sự quan tâm của các cấp bộ Đảng. Trải qua qua trình tu dưỡng và rèn luyện của quần chúng Lâm Văn Long. Cùng với sự quan tâm và giúp đỡ của đồng chí trong Chi bộ và của Đoàn trường.

Chiều ngày 25/12/2018, Chi bộ Trường THPT Lý Tự Trọng long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Lâm Văn Long theo quyết định của Ban thường vụ Huyện ủy Hoài Nhơn.

Tham dự Lễ có : Đ/c Nguyễn Thanh Thạch – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng; đ/c Đinh Văn Huỳnh PBT Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn trường; đ/c Huỳnh Tấn Châu – UV, cùng toàn thể đồng chí đảng viên Chi bộ trường THPT Lý Tự Trọng.

Lễ chào cờ

Đ/c Huỳnh Tấn Châu thông qua chương trình buổi lễ và đại diện cấp ủy đọc Quyết định kết nạp đảng viên

Đ/c Nguyễn Thanh Thạch trao quyết định cho đảng viên mới Lâm Văn Long

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thanh Thạch – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Lý Tự Trọng đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Lâm Văn Long sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đảng viên mới, yêu cầu đồng chí Lâm Văn Long tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đ/c Lâm Văn Long đọc lời tuyên thệ và hứa quyết tâm

Đ/c Nguyễn Thanh Thạch nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên,

nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đảng viên chính thức giup đỡ đảng viên dự bị

Đến nay, chi bộ Trường THPT Lý Tự Trọng có 32 đảng viên, trong đó có 30 đảng viên chính thức. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho chi bộ 01 đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

——————

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

scroll to top