HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2020 – 2021

Chiều ngày 07/10/2020, Trường THPT Lý Tự Trọng long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2020 – 2021 nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2019 – 2020 và xác định phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020 – 2021. Đây cũng là dịp để mỗi viên chức và người lao động trong toàn trường thực hiện quyền dân chủ, trực tiếp đặt vấn đề, đề xuất các ý kiến, bày tỏ nguyện vọng, đối thoại với lãnh đạo Nhà trường.

 

Lễ chào cờ

Về dự với Hội nghị có: Ông Lý Văn Khánh – Trưởng Ban đại diện Hội CMHS của trường, các ông trong Ban thường trực Hội CMHS của trường; cùng toàn thể viên chức và người lao động của trường cũng có mặt đông đủ.

Đại biểu, viên chức và người lao động dự Hội nghị

Quang cảnh Hội nghị

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Thư ký Hội nghị

Đ/c Huỳnh Tấn Châu – Phó Hiệu trưởng, thông qua chương trình Hội nghị

Đ/c Nguyễn Thanh Thạch – Hiệu trưởng, phát biểu khai mạc Hội nghị. Báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 – 2020.

Thông qua phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020 – 2021

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy Nguyễn Thanh Thạch – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng đã trình bày tóm tắt Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm học 2019 – 2020 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm học 2020 – 2021. Với sự quan tâm của các cấp, ngành, sự lãnh đạo của Chi bộ, Ban Giám hiệu cũng như sự nỗ lực phấn đấu của toàn trường, sự phối hợp hiệu quả của các tổ chuyên môn, đoàn thể trong trường, Trường THPT Lý Tự Trọng đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các mặt hoạt động, tạo không khí đoàn kết, phấn khởi, tự hào đối với các thế hệ viên chức, học sinh Nhà trường.

Đối với nhà trường, cố gắng thực hiện thành công 9 nhiệm vụ chủ yếu và 5 nhóm giải pháp cơ bản theo chỉ đạo ngành và hướng dẫn của Sở. Bên cạnh đó, Nhà trường phải:

  1. Tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; thực hiện nhiệm vụ năm học do Bộ GD&ĐT đề ra và ngành GD&ĐT Bình Định chỉ đạo, quan tâm giáo dục đạo đức nhân cách học sinh.

  2. Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu lực và hiệu quả công tác quản lý mọi mặt trong toàn bộ hệ thống quản lí và hệ thống tổ chức Đảng, đoàn thể nhà trường.

  3. Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn, đổi mới phương pháp giảng dạy/giáo dục học sinh nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh.

  4. Phát triển đội ngũ giáo viên cốt cán về chuyên môn và chủ nhiệm từ đó nâng cao mặt bằng chất lượng toàn đội ngũ và chất lượng giảng dạy/giáo dục của nhà trường.

  5.  Tiếp tục đầu tư xây dựng cảnh quang môi trường giáo dục nhà trường sáng, xanh, sạch, đẹp; kết nối nhà trường với các thế hệ thầy và trò nhà trường nhằm tạo sức mạnh cho nguồn lực giáo dục của nhà trường.

 

Đ/c Võ Đức Ảnh – Trưởng Ban TTND, báo cáo hoạt động của Ban TTND

PHẦN THẢO LUẬN CỦA HỘI NGHỊ VỀ BÁO CÁO TỔNG KẾT VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2020 – 2021

Đ/c Huỳnh Tấn Châu phát biểu ý kiến

Thầy Nguyễn Văn Trưởng chia sẻ kinh nghiệm dạy học đối với học sinh cuối cấp

Cô Nguyễn Thị Bích Liễu chia sẻ những khó khăn và thuận lợi trong công tác chủ nhiệm lớp

Cô Nguyễn Thị Trúc trình bày một số kinh nghiệm về trong công tác chủ nhiệm

Thầy Thái Văn Quân trao đổi một số kinh nghiệm về nghiên cứu đề tài KHKT

Thầy Trần Minh Cảnh trao đổi với Hội nghị về chương trình giáo dục STEM

Thầy Nguyễn Hữu Phường tháo gỡ một số khó khăn trong việc dạy học tiếng Anh

Thầy Nguyễn Trương – Phó Hiệu trưởng, trao đổi về một số kinh nghiệm dạy học và ghi điểm hợp lý cho học sinh

Thầy Nguyễn Thanh Thạch phát biểu ý kiến

PHẦN TRAO THƯỞNG

Trao Giấy khen của Công đoàn ngành GD tỉnh cho Đội bóng chuyền nam của trường

Trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm học 2019 – 2020 cho các giáo viên xuất sắc của trường

Từ phải sang: Cô Trương Thị Kim Quynh (Địa lý), Thầy Trần Minh Cảnh (Toán), Cô Nguyễn Thị Thu Hiền (GDCD)

Trao Giấy khen của Công đoàn ngành GD Bình Định cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2019 – 2020

Trao Giấy khen cho cô Trương Thị Kim Quynh, giỏi việc nước đảm việc nhà

Trao Giấy khen của Công đoàn trường cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2019 – 2020

Ông Lý Văn Khánh – Trường Ban Đại diện Hội CMHS của trường phát biểu ý kiến

Thầy Châu Thanh Liêm thông qua Nghị quyết của Hội nghị

Hội nghị biểu quyết thống nhất các chỉ tiêu

Ký kết giao ước giữa Nhà trường và công đoàn

———–

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

scroll to top