HỘI NGHỊ ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN GIAI ĐOẠN 2020 – 2025

     Những năm qua, các Bộ, Ngành, địa phương nói chung và ngành giáo dục đào tạo nói riêng đã phát động đợt thi đua đặc biệt đến hết năm 2025, nhằm khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường dân tộc, khát vọng phát triển đất nước, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, tạo khí thế thi đua sôi nổi và rộng khắp trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; 50 năm Ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước; 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh mùng 2/9; chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV.

     Thực hiện Hướng dẫn số 178/HD-SGDĐT ngày 20/01/2025 của Sở GDĐT Bình Định về về Hướng dẫn tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến các đơn vị trực thuộc tiến tới Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Giáo dục tỉnh lần thứ VIII- năm 2025. Chiều ngày 15/02/2025,  trường THPT LTT long trọng tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2020-2025, nhằm tổng kết, đánh giá kết quả đạt được của phong trào thi đua yêu nước trong 5 năm qua; nhìn nhận lại những tồn tại, hạn chế cần khắc phục; đề ra phương hướng, giải pháp nhằm thúc đẩy hơn nữa phong trào thi đua yêu nước trong giai đoạn mới. Đồng thời biểu dương, tôn vinh, khen thưởng các tập thể, cá nhân, các gương điển hình tiên tiến, các nhân tố mới của trường. Qua đó tiếp tục khơi dậy, phát huy mạnh mẽ nội lực, tạo động lực to lớn cho việc phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Đoàn Chủ tịch

Thầy Nguyễn Thanh Thạch – Hiệu trưởng, khai mạc Hội nghị

Thầy Huỳnh Tấn Châu – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng,

Báo cáo tổng kết phong trào thi đua và công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2020-2025;

phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2025-2030.

Quang cảnh Hội nghị

Việc thực hiện nhiệm vụ chính trị chính của nhà trường là phải không ngừng đổi mới, sáng tạo trong dạy và học, nâng cao chất lượng dạy học. Tổ Văn là 1 trong những tổ có kết quả giảng dạy nhiều năm liền đạt kết quả cao.

Cô  Trần Thị Kim Nga -Tổ trưởng Tổ Ngữ Văn – GV điển hình tiên tiến giai đoạn 2020-2025, phát biểu tham luận: “Thi đua dạy tốt, học tất đối với tổ chuyên môn”

Trong những năm qua, việc đổi mới, sáng tạo trong dạy và học, tập trung vào phát huy năng lực, phẩm chất của người học của trường  đã được duy trì và phát huy tương đối hiệu quả. Song, việc nâng cao chất lượng dạy và học gắn với Phong trào thi đua hiện nay cần phải có những giải pháp thiết thực.

Thầy Nguyễn Duy Thư – Giáo viên trẻ – gương điển hình tiên tiến nhà trườngphát biểu tham luận:

“Giải pháp duy trì nâng cao chất lượng dạy và học gắn với Phong trào thi đua hiện nay”.

Tổ Ngữ Văn –  tập thể điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025 (cấp trường)

Khen thưởng cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025.

Khen thưởng cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025.

Tổ Sử – Địa – GDKT&PL –  tập thể điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025 (cấp Công đoàn trường)

Khen thưởng cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025.

Khen thưởng cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025.

Thầy Nguyễn Thanh Thạch – BT chi bộ, HT nhà trường, phát động phong trào thi đua giai đoạn 2025-2030.

Thầy Võ Đức Ảnh – Chủ tịch CĐ nhà trường, phát biểu hưởng ứng phát động phong trào thi đua.

Thầy Châu Thanh Liêm – PHT nhà trường, thông qua danh sách đại biểu đi dự Hội nghị điển hình tiên tiến ngành giáo dục tỉnh.

Với ý thức trách nhiệm và niềm tự hào, phấn khởi trước những thành quả đạt được của phong trào thi đua yêu nước của nhà trường thời gian qua. Từ Hội nghị hôm nay, tinh thần thi đua yêu nước của tập thể sư phạm nhà trường sẽ ngày càng có sức lan tỏa và phát huy cao độ, ngày càng xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến, nhiều cách làm hay, sáng tạo hơn nữa, đồng thời tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết của tập thể CB-GV-NV nhà trường, góp phần tạo sự phát triển mới của nhà trường trong giai đoạn tiếp theo.

————-