Lễ kỉ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Sáng hôm nay, trong không khí CM của những ngày tháng 3 lịch sử trên quê hương Hoài Nhơn, Bình Định. Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, Đoàn trường THPT Lý Tự Trọng long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), hướng tới chào mừng 43 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Về dự với buổi lễ có: thầy Nguyễn Trương – Phó Hiệu trưởng, thầy Đinh Văn Huỳnh – Chủ tịch Công đoàn trường, cùng tất cả các thầy cô giáo và hơn 1100 học sinh về dự lễ đông đủ.

 

Quang cảnh buổi lễ

Đồng chí Vũ Thế Cường – Bí thư Đoàn trường, ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn

Thầy Nguyễn Trương – Phó Hiệu trưởng, dặn dò các thế hệ đoàn viên, thanh niên của trường

Thầy Nguyễn Trương đã căn dặn các thế hệ đoàn viên thanh niên:

Chúng ta thành kính tưởng nhớ và biết ơn vô hạn Bác Hồ kính yêu – Người đã sáng lập và rèn luyện Đảng ta, đã chỉ ra cho thanh niên lý tưởng sống và con đường đúng đắn để thực hiện lý tưởng, Người đã dành muôn vàn tình thương yêu cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng!

Đặc biệt, cuộc đời và sự nghiệp của Người đã để lại cho chúng ta di sản vô giá, đó là tư tưởng và tấm gương đạo đức của Người để chúng ta và các thế hệ tiếp theo học tập, noi theo.

Chúng ta tưởng nhớ và biết ơn các thế hệ cha anh hôm qua và hôm nay đã hy sinh cho độc lập, tự do của dân tộc, cho sự toàn vẹn của đất nước từ đất liền đến biên giới, biển đảo xa xôi, để chúng ta sống trong hòa bình, tự do, hạnh phúc, được học hành và phát triển.

Tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 87 năm qua. Thế hệ cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên học sinh trường THPT Lý Tự Trọng hôm nay đã và đang viết tiếp trang sử vẻ vang của Đoàn và của thanh niên Việt Nam.

Một niềm vui đáng tự hào của thầy và trò trong tháng 3 vừa qua là : Kết quả thi HSG cấp tỉnh trường ta đạt 19 giải, tính theo tỉ lệ dự thi 43,2%, trường ta xếp thứ 3 (trong 54 trường THPT toàn tỉnh). 

Thầy còn căn dặn: BCH Đoàn trường, BCH các chi đoàn và từng đoàn viên thanh niên nhà trường tiếp tục phấn đấu hơn nữa; không được chủ quan, không được tự mãn, không ngừng học tập và sáng tạo để phát triển vươn lên tầm cao mới; biết sống vì mọi người; trung thực và trách nhiệm; luôn xứng đáng là cánh tay và là đội hậu bị của Đảng để tạo nên những đóa hoa tươi thắm làm rạng rỡ trường THPT Lý Tự Trọng yêu quý của chúng ta, làm rạng danh tổ chức Đoàn.

Chúng tôi tin tưởng và hy vọng ở các đồng chí!

Thầy Nguyễn Trương trao phần thưởng cho các tập thể xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng Ngày thành lập Đoàn

Giải Nhất: 11A1; Giải Nhì: 12A2; Giải Ba: 12A1; Giải Khuyến khích: 11A10

Trao phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc

Phạm Hồ Thảo Vi (11A1), Nguyễn Minh Chí (11A1), Nguyễn Văn Chiến (10A9), Hồ Lê Kim Chi (12A7), Nguyễn Nhật Hào (12A1)

Lê Văn Hiếu (11A9), Võ Hoàng Lam Quỳnh (11A3), Phan Minh Phú (10A1), Võ Thị Như Quỳnh (10A4), Nguyễn Thị Mỹ Hiền (11A1)

————

One Reply to “Lễ kỉ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

  1. Chí viết:

    Nguyễn Thị Mỹ Hiền 11a1 mà thầy ơi hêhe

Comments are closed.

scroll to top